.

Trường mầm non Hoa Hồng: Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Thứ Sáu, 15/11/2013, 18:08 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 15-11, Trường mầm non Hoa Hồng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1983 - 2013). Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo, Thành ủy, UBND thành phố Đồng Hới và đông đảo cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh…
 
Tiền thân là nhà trẻ do tổ chức UNICEF đầu tư, sau 30 năm xây dựng và trưởng thành, Trường mầm non Hoa Hồng (thành phố Đồng Hới) đã trở thành lá cờ đầu bậc học mầm non toàn tỉnh.
 
Cùng với quá trình đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trường đã tập trung nhiều biện pháp để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đó là chương trình giáo dục tích hợp, lồng ghép nhiều nội dung như giáo dục lễ giáo, kỹ năng sống, bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng hiệu quả, an toàn giao thông và chương trình giáo dục mầm non mới.
 
Thông qua các chương trình này, chất lượng giáo dục ngày càng cao, trẻ được tiếp cận và sử dụng thành thạo các phần mềm chơi và học trên máy tính, được làm quen với tiếng Anh... Trường hiện có 100% cán bộ, giáo viên đạt chuẩn, trong đó có 81,8% trên chuẩn.
 
Trải qua 30 năm xây dựng và trưởng thành, đặc biệt là trong giai đoạn 1995 đến nay, Trường mầm non Hoa Hồng được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều phần thưởng cao quý khác... Năm học 2012-2013, trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II…
 
N.Mai