.

Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh: 64/67 chi bộ, đảng bộ trực thuộc hoàn thành đại hội

Thứ Tư, 03/06/2015, 16:15 [GMT+7]

(QBĐT) - Đến ngày 3-6, đã có 64/67 chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh hoàn thành đại hội. Các chi bộ, đảng bộ còn lại sẽ tiến hành đại hội trong tháng 6 này.

Công tác đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh thời gian qua được thực hiện nghiêm túc theo tinh thần Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị và các văn bản hướng dẫn của Trung ương, tỉnh. Các bước chuẩn bị cho việc tiến hành đại hội đều được các chi bộ, đảng bộ thực hiện chu đáo như chuẩn bị văn kiện đại hội, tuyên truyền, công tác nhân sự... đặc biệt là ở hai đại hội điểm là Chi cục Kiểm lâm tỉnh và Cục dự trữ nhà nước khu vực Bình Trị Thiên.

Bên cạnh đó, công tác nhân sự được tiến hành bảo đảm nguyên tắc, đúng quy trình nên chất lượng cấp ủy được nâng lên, tỷ lệ cán bộ trẻ, cán bộ nữ bảo đảm theo quy định; việc tổ chức thảo luận, góp ý vào các văn kiện được quan tâm chỉ đạo, đảng viên tích cực tham gia với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao...

Hiện nay, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đang tích cực chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ cơ sở còn lại đẩy nhanh các bước chuẩn bị để tiến hành đại hội theo kế hoạch.

D.H