.

Công ty BHNT AIA Việt Nam: Trao tiền hỗ trợ khuyến học

Thứ Bảy, 23/09/2017, 19:09 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 23-9, Công ty BHNT AIA Việt Nam tổ chức ngày hội "Khỏe cùng AIA" và trao tiền hỗ trợ khuyến học của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Bình.

Với phương châm “Khỏe hôm nay-Vững ngày mai”, ngày hội “Khỏe cùng AIA” được thiết kế với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích bao gồm chương trình khám sức khỏe cơ bản với sự hỗ trợ từ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và tư vấn về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Chương trình nhằm mục đích giúp cộng đồng hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Đại diện lãnh đạo của Công ty BHNT AIA Việt Nam trao tặng số tiền hỗ trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Quảng Bình.
Đại diện lãnh đạo Công ty BHNT AIA Việt Nam trao tặng số tiền hỗ trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Quảng Bình.

Ngoài việc được kiểm tra  sức khỏe và tư vấn phòng ngừa bệnh tật, các khách mời của ngày hội “Khỏe cùng AIA” còn được “Kiểm tra sức khỏe tài chính”. “Kiểm tra sức khỏe tài chính” là một công cụ (phần mềm) riêng của AIA giúp khách hàng đánh giá tình hình tài chính hiện tại của bản thân và gia đình nhằm xác định mức độ ưu tiên dành cho các nhu cầu tài chính quan trọng trong cuộc sống, như gây dựng quỹ giáo dục cho tương lai con trẻ, gây dựng tài sản, quỹ hưu trí, bảo hiểm về sức khỏe và tai nạn, hoặc bảo vệ nguồn thu nhập nếu không may người trụ cột trong gia đình gặp rủi ro không lường trước được...

Tại ngày hội “Khỏe cùng AIA”, Công ty BHNT AIA Việt Nam cũng đã quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ khuyến học của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Bình với số tiền 15 triệu đồng.

Được biết, hàng năm AIA Việt Nam nói chung và AIA Quảng Bình nói riêng đều hỗ trợ cho giáo dục tỉnh nhà hàng trăm triệu đồng. Với những việc làm thường xuyên và liên tục, AIA Việt Nam đã góp phần giúp đỡ nhiều em học sinh đến trường học tập.

Hiền Phương