.

Trung đoàn 996 chung sức xây dựng nông thôn mới

Thứ Tư, 02/08/2017, 12:03 [GMT+7]

(QBĐT) - Hưởng ứng chương trình “LLVT Quảng Bình chung sức xây dựng nông thôn mới”, vừa qua, Trung đoàn 996, Bộ CHQS tỉnh đã có chuyến hành quân dã ngoại kết hợp công tác dân vận hỗ trợ cấp ủy, chính quyền và nhân dân thôn 6, xã Lâm Trạch, huyện Bố Trạch xây dựng nông thôn mới.

Hơn 70 cán bộ, chiến sỹ của đơn vị đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương tổ chức lực lượng, phương tiện, tiến hành bê tông hóa gần 2 km đường liên thôn với chiều rộng của đường là 3,5m, dày 16 cm. Cũng trong dịp này, cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 996 đã thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức khám, chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn; tuyên truyền hướng dẫn người dân chung tay bảo vệ môi trường và phòng tránh một số loại dịch bệnh thường gặp.    

Được biết, đây là hoạt động hành quân dã ngoại kết hợp giúp đỡ nhân dân xây dựng nông thôn mới ở địa bàn vùng giáo được Trung đoàn 996, Bộ CHQS  Quảng Bình triển khai thực hiện, góp phần thắt chặt tình đoàn kết quân dân, để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp với cấp ủy, chính quyền và người dân về hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Minh Tú