.

Trao tặng xe lăn, xe lắc cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh

Thứ Năm, 27/07/2017, 16:22 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng nay (27-7), Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương cho Hội Nạn nhân chất độc da cam /dioxin tỉnh. Tham dự có đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan cùng 150 nạn nhân chất độc da cam/dioxin trong tỉnh.
Đại diện các ban, ngành trao xe lăn, xe lắc cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trong tỉnh.
Đại diện các ban, ngành trao tặng xe lăn, xe lắc cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trong tỉnh.
Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng đã trao tặng 50 chiếc xe lăn và 100 chiếc xe lắc tình thương cho các nạn nhân chất độc da cam /dioxin trong tỉnh. Tổng trị giá 328 triệu đồng.
 
Chương trình “trao tặng xe lăn, xe lắc tình thương” do Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng tài trợ nhằm hỗ trợ cho những người tàn tật, thương tật, những nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở các tỉnh để họ có phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc được thuận lợi và có điều kiện cải thiện cuộc sống hàng ngày. Tính đến nay, Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting đã trao tặng 19.000 chiếc xe lăn, xe lắc cho 63 tỉnh, thành trên cả nước.
 
Tại tỉnh Quảng Bình, trong hai năm 2007 và 2008, Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng thông qua Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting  tài trợ hai phòng máy với 48 máy tính, một laptop, một màn hình chiếu, một bộ kính hiển vi kết nối vi tính cho Trường THPT Lệ Thủy và Trường THPT Đồng Hới. Tổng trị giá 607 triệu đồng. Từ năm 2008 đến 2017, Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng đã trao 410 triệu đồng thông qua Hội Khuyến học tỉnh để hội xét và trao lại cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, các em nghèo vượt khó nhằm giúp các em có thêm điều kiện đến trường.
 
Như vậy, tính đến tháng 7- 2017, tổng số tiền mà Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng đã tài trợ thông qua các quỹ hội tại tỉnh Quảng Bình là hơn 1,9 tỷ đồng.
Phạm Hà