.

Cán bộ, chiến sĩ Hải quân tri ân các gia đình chính sách

Thứ Tư, 26/07/2017, 17:17 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 26-7, cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 535 (thuộc Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân, Quân chủng Hải quân) đã tổ chức thăm khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, cựu chiến binh Hải quân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Đông (Quảng Trạch).
Các chiến sỹ Trạm Ra đa 535 thuộc Trung Đoàn 351, Vùng 3 Hải Quân - Quân chủng Hải Quân thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách ở xã Quảng Đông (Quảng Trạch).
Cán bộ, chiến sỹ Trạm Ra đa 535 thăm, tặng quà các gia đình chính sách ở xã Quảng Đông (Quảng Trạch).
Đây là những hoạt động nhằm tri ân các gia đình chính sách, gia đình người có công trên các địa bàn mà đơn vị đóng quân nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ 27-7. 
 
Tại xã Quảng Đông, các y bác sĩ Vùng 3 Hải quân đã tư vấn cho người dân về tình trạng sức khỏe để định hướng điều trị cũng như tiếp cận các dịch vụ y tế, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe cho bản thân. Đồng thời cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 535 đã tổ chức thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách ở hai thôn Vịnh Sơn và Minh Sơn, xã Quảng Đông.
 
Ngoài ra, Trung đoàn 351 cũng đã huy động lực lượng đoàn viên thanh niên phối hợp với Đoàn xã Quảng Đông tổ chức làm vệ sinh môi trường, dọn dẹp tại bãi rác Vịnh Sơn.
 
Trước đó, Trung đoàn 351 đã tổ chức thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh).
 
X.P