.

Thường trực HĐND huyện Minh Hóa: Tiếp nhận và trả lời 36 ý kiến cử tri

Thứ Năm, 20/07/2017, 08:43 [GMT+7]

(QBĐT) - Từ đầu năm 2017 đến nay, Thường trực HĐND huyện Minh Hóa đã phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện và đại biểu HĐND tỉnh tổ chức tiếp xúc cử tri tại 16 điểm trên địa bàn các xã, thị trấn.

Hoạt động tiếp xúc cử tri diễn ra dân chủ, thẳng thắn, cử tri đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực vào việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban, đơn vị và chính quyền địa phương cấp huyện, cấp xã được bố trí tham gia hội nghị tiếp xúc cử tri, vì vậy, nhiều nội dung thuộc phạm vi giải quyết của các lĩnh vực và địa phương, nội dung cử tri kiến nghị nhiều lần... đã được giải thích và trả lời trực tiếp để cử tri rõ.

Cử tri tại các điểm tiếp xúc đều phấn khởi trước những kết quả đạt được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện, đồng thời cử tri cũng đã phản ánh, kiến nghị về việc đầu tư các công trình thiết yếu phục vụ dân sinh chưa đáp ứng nhu cầu; đời sống nhân dân tuy có bước cải thiện nhưng một số nơi vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới và nhiều gia đình còn gặp khó khăn cần sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền các cấp...

Thường trực HĐND huyện đã chỉ đạo rà soát, tổng hợp 36 ý kiến kiến nghị cử tri, gửi UBND huyện và một số đơn vị cấp tỉnh có liên quan đóng trên địa bàn huyện chỉ đạo trả lời, giải quyết.

X.V