.

"Ấm áp mùa xuân biên giới"

Thứ Năm, 05/01/2017, 17:41 [GMT+7]
(QBĐT) -  Đêm 4-1, đoàn từ thiện “Tài khoản An vui” đến từ thành phố Hồ Chí Minh do ca sĩ Mỹ Hạnh và nghệ sĩ Đại Nghĩa cùng một số anh chị em nghệ sĩ đã đến xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh) tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và tặng quà tết cho đồng bào trên địa bàn toàn xã với chủ đề "Ấm áp mùa xuân biên giới".
 
Chương trình thông qua sự kết nối Ban Nội chính Tỉnh ủy, với sự phối hợp của Ban Dân tộc tỉnh, Đoàn Nghệ thuật truyền thống tỉnh và huyện Quảng Ninh.
Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cùng các đơn vị phối hợp trao quà cho đồng bào xã Trường Sơn.
          Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cùng các đơn vị phối hợp trao quà cho đồng bào xã Trường Sơn.
Sau khi các nghệ sỹ biểu diễn phục vụ bà con, các đơn vị phối hợp đã trao tặng các phần quà cho tất cả bà con trên địa bàn xã, với gần 1.200 suất, mỗi suất 300.000 đồng (trong đó vật phẩm trị giá 200.000đ và một phong bao lì xì 100.000đ tiền mặt), tổng trị giá trên 350 triệu đồng.
 
Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh cũng đã trao 7 phần quà của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc và của Ban Dân tộc tỉnh tặng cho người uy tín trong đồng bào dân tộc trên địa bàn xã.
 
Những lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng, mùa xuân, quê hương, đất nước được các nghệ sỹ thể hiện trong đêm giao lưu đã tạo được không khí vui tươi, ấm áp cho đồng bào miền núi xa xôi của xã Trường Sơn trước thềm năm mới. 
Hương Trà