.

Chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Thứ Ba, 08/11/2016, 16:17 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 8-11, Ban Cứu trợ tỉnh tiếp tục tiếp nhận cứu trợ từ các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước hỗ trợ người dân vùng lũ khắc phục hậu quả lũ lụt.
Đại diện Ban Cứu trợ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ từ Công ty cổ phần Bóng đèn, phích nước Rạng đông Hà Nội
Đại diện Ban Cứu trợ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ từ Công ty CP bóng đèn, phích nước Rạng Đông.
Theo đó, đoàn Công ty CP bóng đèn, phích nước Rạng Đông hỗ trợ tỉnh ta 700 suất quà trị giá 240 triệu đồng và 50 suất quà (mỗi suất 400.000 đồng) cho các ngư dân bị ảnh hưởng do sự cố môi trường biển; Hội Việt kiều tại Ba Lan hỗ trợ 460 triệu đồng.
 
Tại buổi cứu trợ, các đoàn đã chia sẻ với những tổn thất nặng nề mà Quảng Bình đang phải gánh chịu do mưa lũ cũng như sự cố môi trường biển. Với những phần quà hỗ trợ, các đoàn mong muốn được san sẻ với những khó khăn của người dân vùng lũ, giúp họ có thêm động lực vươn lên ổn định cuộc sống.
 
Đ.V

Đoàn cứu trợ của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Bình Thuận hỗ trợ người dân xã Dương Thủy

Ngày 6-11, đoàn cứu trợ của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Bình Thuận do Đại đức Thích Quảng Mỹ, Uỷ viên Ban Trị sự và Thượng tọa Thích Thiện Hòa, Hiệu trưởng Trường trung cấp Phật học Bình Thuận cùng các tăng ni, phật tử đã đến với bà con bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ ở tỉnh ta.

a
Đoàn trao quà cho bà con xã Dương Thủy, huyện Lệ Thủy.

Đến với bà con ở xã Dương Thuỷ (huyện Lệ Thuỷ), đoàn đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những thiệt hại nặng nề mà người dân nơi đây phải gánh chịu qua hai trận mưa lũ.

Đoàn đã trao 400 phần quà với tổng giá trị hơn 120 triệu đồng; mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, muối... và 100.000 đồng tiền mặt.

Đ.T