.

MobiFone hỗ trợ khách hàng vùng lũ Quảng Bình

Thứ Hai, 17/10/2016, 16:08 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhằm hỗ trợ bảo đảm thông tin liên lạc và góp phần giảm thiểu những tổn thất về người và tài sản tại các tỉnh miền Trung, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã triển khai phương án hỗ trợ miễn phí 100 phút thoại liên mạng, sử dụng trong 5 ngày cho toàn bộ khách hàng các địa phương Hà Tĩnh, Quảng Bình với tổng kinh phí gần 5 tỷ đồng.

Phó Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone Nguyễn Bảo Long họp chỉ đạo khắc phục hậu quả lũ lụt tại MobiFone Quảng Bình.
Phó Tổng Giám đốc, Tổng công ty Viễn thông MobiFone Nguyễn Bảo Long (áo đỏ) họp chỉ đạo khắc phục hậu quả lũ lụt tại MobiFone Quảng Bình.

Được biết, trong thời gian xảy ra mưa lũ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone một mặt tăng cường tối đa nguồn nhân lực và phương tiện kỹ thuật giữ vững hệ thống thông tin liên lạc ở miền Trung, một mặt chuẩn bị sẵn sàng các phương án đối phó với những diễn biến khó lường của thời tiết, cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị.

Nhằm góp phần giảm thiểu những tổn thất về người, tài sản ở các tỉnh miền Trung, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã triển khai hỗ trợ miễn phí 100 phút thoại liên mạng, sử dụng trong 5 ngày cho khách hàng tại các địa phương Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Với nghĩa cử này, MobiFone đã hỗ trợ các thuê bao tại miền Trung trong việc giữ vững liên lạc, nắm bắt thông tin về người thân, động viên nhau và chủ động khắc phục vượt qua những khó khăn do lũ lụt.

Ông Nguyễn Bá Hải, Giám đốc MobiFone Quảng Bình cho biết, trong và sau mưa lũ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone thường xuyên cập nhật thông tin về tình hình thiệt hại do bão lũ gây ra và lên phương án mở rộng hỗ trợ các vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, giúp bà con nhanh chóng khắc phục hậu quả, ổn định sản xuất, kinh doanh.

P.V