.

Trao quà và 50 xe đạp "Hành trình cuộc sống" cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Bình

Thứ Năm, 02/06/2016, 15:27 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng nay (2-6), Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức trao xe đạp của chương trình “Hành trình cuộc sống” cho trẻ em nghèo hiếu học tỉnh Quảng Bình.

Tham dự có đồng chí Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội; đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Wayne Besant, Tổng Giám Đốc AIA Việt Nam và đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành liên quan.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám Đốc AIA Việt Nam, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan trao quà và xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học tỉnh Quảng Bình
Ông Wayne Besant, Tổng Giám Đốc AIA Việt Nam, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan trao quà và xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học tỉnh Quảng Bình.

“Hành trình cuộc sống” là một chương trình đầy ý nghĩa, góp phần hỗ trợ thực hiện quyền của trẻ em thông qua sự kiện đạp xe đạp nhằm tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích ở trẻ em, giảm thiểu tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường và vận động kinh phí giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Việt Nam.

Được biết, trong khuôn khổ chương trình lần này, có 50 em học sinh nghèo hiếu học của tỉnh ta được nhận quà và xe đạp (nâng tổng số xe được trao trong 3 năm, từ 2014-2016 lên 125 chiếc). Ngoài ra, AIA Việt Nam còn tặng 13 suất quà, mỗi suất 1,5 triệu đồng được trao cho các hộ gia đình Làng trẻ em SOS.

Chiều cùng ngày, đoàn thiện nguyện AIA Việt Nam cũng đến thăm và trao 100 suất quà, bao gồm: gạo, mỳ chính, dầu ăn... cho 100 hộ ngư dân thuộc 2 xã Nhân Trạch và Đức Trạch của huyện Bố Trạch do chịu ảnh hưởng nặng nề từ sự cố môi trường làm thủy, hải sản chết hàng loạt ở miền Trung trong thời gian vừa qua. Cùng với chương trình “Hành trình cuộc sống”, đây là một trong số nhiều hoạt động xã hội đầy ý nghĩa khác mà AIA Việt Nam đã và đang tiếp tục tiến hành, tập trung vào các lĩnh vực sức khỏe, giáo dục và hỗ trợ cộng đồng trong thời gian tiếp theo.

Tổng trị giá của đợt tặng quà lần này do AIA tài trợ là 170 triệu đồng.

Hiền Phương