.

Sở Y tế tổ chức thăm, tư vấn sức khỏe cho thai phụ mang thai 4 đầu tiên tại Quảng Bình

Thứ Năm, 21/05/2015, 09:42 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 20-5, bác sĩ Nguyễn Đức Cường, Giám đốc Sở Y tế Quảng Bình cùng các bác sĩ thuộc Phòng Nghiệp vụ Y, Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản đã đến thăm hỏi, động viên thai phụ Hoàng Thị Xuân (mang thai 4), đang điều trị tại Khoa Phụ sản, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Sở Y tế thăm hỏi, tặng quà cho thai phụ Hoàng Thị Xuân.
Sở Y tế thăm hỏi, tặng quà cho thai phụ Hoàng Thị Xuân.

Chị Hoàng Thị Xuân sinh năm 1989, trú tại thôn Thanh Hưng 1, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch là trường hợp mang thai 4 tự nhiên rất hiếm gặp và là trường hợp đầu tiên tại Quảng Bình.

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho thai phụ trong quá trình dưỡng thai tại các cơ sở y tế, Sở Y tế  sẽ tăng cường công tác chỉ đạo các tuyến, theo dõi sát sao những diễn biến về tình trạng sức khỏe của chị Xuân và sự phát triển của thai nhi để có biện pháp hỗ trợ kịp thời.

Tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới, bác sĩ Nguyễn Đức Cường và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, tặng quà, tư vấn sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, chăm sóc, quản lý thai nghén cũng như các chỉ định điều trị của Bệnh viện và động viên tinh thần để chị Xuân dưỡng thai, yên tâm điều trị tại bệnh viện.

Được biết, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới đang tăng cường công tác theo dõi, đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho chị Xuân trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

M.H