.

Viettel Quảng Bình: khánh thành và bàn giao "Ngôi nhà 100 đồng"

Thứ Hai, 08/12/2014, 07:20 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 6-12, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel - Chi nhánh Viettel Quảng Bình phối hợp với chính quyền xã Quảng Xuân (huyện Quảng Trạch) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho gia đình anh Phạm Văn Hoài, thôn Thanh Bình, xã Quảng Xuân.

Đại diện chi nhánh Viettel Quảng Bình trao quà cho gia đình anh Phạm Văn Hoài
Đại diện chi nhánh Viettel Quảng Bình trao quà cho gia đình anh Phạm Văn Hoài

Chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” do Ban Thanh niên Quân đội phát động và được Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel cụ thể bằng cách mỗi ngày, một cán bộ, đoàn viên thanh niên đóng góp 100 đồng vào Quỹ “Ngôi nhà 100 đồng”. Chương trình triển khai hỗ trợ xây dựng nhà cho các đối tượng là gia đình chính sách, hộ nghèo, cán bộ, đoàn viên khó khăn về nhà ở trong cả nước.

Ngôi nhà của đoàn viên Phạm Văn Hoài là một trong 16 ngôi nhà được khởi công xây dựng giai đoạn I, năm 2014, với kinh phí gần 300 triệu đồng. Trong đó, chương trình “Ngôi nhà 100 đồng” hỗ trợ 80 triệu đồng, số còn lại là nguồn hỗ trợ từ anh em họ hàng và của gia đình.

Tại buổi lễ, đại diện Viettel chi nhánh Quảng Bình và Viettel huyện Quảng Trạch cũng đã trao tặng những món quà ý nghĩa cho gia đình.

D.H