Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh và giáo viên

Cập nhật lúc 07:24, Thứ Tư, 24/04/2013 (GMT+7)

(QBĐT) - Vừa qua, Quỹ phòng chống thương vong châu Á (AIP) phối hợp cùng Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo trao tặng 1.633 mũ bảo hiểm cho học sinh và giáo viên thuộc 5 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh, gồm các trường: Tiểu học Hồng Thủy (Lệ Thủy), Tiểu học Gia Ninh (Quảng Ninh), Tiểu học số 1 Hoàn Lão (Bố Trạch), Tiểu học Quảng Xuân (Quảng Trạch) và Tiểu học Xuân Mai (Tuyên Hóa).

Được biết từ năm 2000 đến nay, trong khuôn khổ chương trình "Mũ bảo hiểm cho em" do Quỹ phòng chống thương vong châu Á phối hợp cùng Ban An toàn giao thông tỉnh và Sở Giáo dục-Đào tạo đã trao gần 6.000 mũ bảo hiểm cho học sinh và giáo viên tỉnh ta.

Các trường học được tham gia chương trình phải hội đủ các tiêu chí như điều kiện kinh tế xã hội thuộc diện khó khăn; trường học đóng ở các địa bàn giao thông phức tạp. Không chỉ trao tặng mũ bảo hiểm, AIP còn tài trợ cho các trường để tổ chức nhiều hoạt động khác như vẽ tranh, biểu diễn văn nghệ, tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông trong các trường học...

                                                                                                 D. Đ


 

,
.
.
.