.

Bộ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông tặng quà đồng bào Arem

Thứ Sáu, 25/08/2017, 08:34 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 24-8, đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông đã đến thăm và tặng quà đồng bào Arem, xã Tân Trạch (Bố Trạch). Cùng đi có đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tặng quà cho đồng bào Arem, xã Tân Trạch.
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tặng quà cho đồng bào Arem, xã Tân Trạch.

Tại đây, đồng chí Bộ trưởng đã tặng cho xã miền núi Tân Trạch 20 bộ đầu thu, chảo vệ tinh và 6 Tivi. Bộ trưởng  mong muốn, với những thiết bị này, bà con dân bản sẽ có điều kiện để theo dõi và nắm bắt tình hình kinh tế, chính trị của địa phương và đất nước. Đây cũng sẽ là phương tiện để giúp bà con hiểu rõ và chấp hành tốt những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác đến dâng hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác đến dâng hương tại khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong dịp này, đồng chí Trương Minh Tuấn cùng đoàn công tác đã đến dâng hương, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch) nhân kỷ niệm 106 năm ngày sinh của Đại tướng (25-8-1911 - 25-8-2017). Đoàn cũng đã đến dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại hang Tám thanh niên xung phong, đường 20-Quyết Thắng.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tặng máy quay phim và thiết bị dựng hình cho Đài TT – TH Bố Trạch
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn tặng máy quay phim và thiết bị dựng hình cho Đài TT-TH Bố Trạch.

Trước đó, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã đến thăm và tặng Đài Truyền thanh-Truyền hình huyện Bố Trạch một máy quay phim và bộ thiết bị dựng hình.

D.H