.

Khai mạc các hoạt động hè cho thiếu niên, nhi đồng

Thứ Sáu, 02/06/2017, 07:54 [GMT+7]

(QBĐT) - Tối 1-6, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi 1-6 và khai mạc các hoạt động hè năm 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi.
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi.
Để phục vụ tốt nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh của các em học sinh trong dịp nghỉ hè, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức chiêu sinh hơn 30 môn năng khiếu dành cho thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh. Trong đó, có các lớp học năng khiếu, kỹ năng; các câu lạc bộ, đội, nhóm phù hợp với các bộ môn văn hóa nghệ thuật, thể dục, thể thao gồm hát, múa, võ thuật…Bên cạnh đó, Nhà thiếu nhi tỉnh còn chú trọng lồng ghép tuyên truyền, giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng phòng vệ, xử lý tình huống cho các em thiếu niên, nhi đồng tham gia sinh hoạt tại đây, góp phần tạo cho các em những ngày hè vui tươi, an toàn và bổ ích.
 
Tham gia chương trình vui Tết thiếu nhi 1-6 và khai mạc các hoạt động hè năm 2017, các em học sinh đang theo học lớp năng khiếu đã biểu diễn các tiết mục hát, múa, võ thuật; các trò chơi dân gian đem lại không khí sôi nổi...
 
Phát buổi tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài ghi nhận những cố gắng trong học tập và rèn luyện của các em thiếu niên và nhi đồng trong toàn tỉnh. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các em luôn cố gắng thi đua trong học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ để không phụ lòng mong đợi của cha mẹ, thầy cô và toàn xã hội.
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các em thiếu niên và nhi đồng, nhắc nhở các em tham gia các hoạt động hè một cách sôi nổi, thiết thực, chú ý phòng tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra để thực sự có một kỳ nghỉ hè an toàn, bổ ích và ý nghĩa.
 
Phạm Hà