.

Tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới và dịch vụ viễn thông

Thứ Tư, 18/01/2017, 11:26 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 17-1, Viễn thông Quảng Bình và Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình tổ chức hội nghị đánh giá công tác năm 2016, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ năm 2017. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Tô Mạnh Cường, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2016 của Bộ Công an cho tập thể Viễn thông Quảng Bình.

Năm 2016, là năm đầu thực hiện tái cơ cấu mô hình tổ chức và sản xuất kinh doanh của Tập đoàn VNPT Việt Nam, Viễn thông Quảng Bình và Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình đã đoàn kết năng động trong lãnh đạo, chỉ đạo điều hành sản xuất kinh doanh để vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch được giao.

Các chỉ tiêu chủ yếu đạt được như: tổng chênh lệch thu chi đạt 112% kế hoạch, tăng 68,8% so với năm 2015; tổng doanh thu địa bàn tăng 11,1%; tổng doanh thu đạt 105% kế hoạch; dịch vụ di động VNP tăng 10,6%; dịch vụ băng rộng cố định tăng 19%; nộp ngân sách địa phương trên 17,5 tỷ đồng; năng suất lao động bình quân tăng 3,9%...

Một trong những mặt nổi bật là công tác chỉ đạo, điều hành, phối hợp sản xuất kinh doanh của hai đơn vị đã có bước chuyển biến mạnh mẽ và sự thống nhất cao từ lãnh đạo đến mỗi cá nhân trong dây chuyền sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Hai đơn vị đã bám sát định hướng của Tập đoàn, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các quy định, quy trình kỹ thuật trong lắp đặt, phát triển dịch vụ, quản lý, vận hành, khai thác đáp ứng chỉ tiêu chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Hội nghị đã đề ra nhiệm vụ năm 2017 với các mục tiêu chung là: tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới và dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phấn đấu VNPT Quảng Bình trở thành nhà mạng được khách hàng đánh giá có chất lượng tốt nhất trên địa bàn tỉnh; ổn định việc làm, nâng cao chất lượng lao động, đời sống của cán bộ, công nhân viên; đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, chính quyền các cấp và nhiệm vụ quốc phòng-an ninh, công tác phòng chống thiên tai trên địa bàn; phấn đấu chênh lệch thu chi tăng trên 25% so thực hiện năm 2016; doanh thu địa bàn tăng 10%; năng suất lao động tăng trên 10%; nộp ngân sách đầy đủ; thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, giữ gìn đơn vị xanh-sạch-đẹp...

Phan Hòa