.

Đoàn công tác tỉnh Khăm Muộn thăm và chúc Tết Đảng bộ và nhân dân Quảng Bình

Thứ Tư, 18/01/2017, 08:49 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 17-1, Đoàn công tác tỉnh Khăm Muộn do đồng chí Phôm-mạ Phăn-thạ-lăng-sỉ, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Khăm Muộn, Cộng hòa DCND Lào dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ và nhân dân tỉnh ta. Tiếp đoàn có đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và các sở, ban, ngành.

Đoàn công tác tỉnh Khăm Muộn tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Bình
Đoàn công tác tỉnh Khăm Muộn tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Bình.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phôm-mạ Phăn-thạ-lăng-sỉ đã gửi lời chào trân trọng đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh và nhân dân Quảng Bình. Đồng chí cũng vui mừng thông báo về những thành tựu trong phát triển kinh tế-xã hội, đặc biệt là những nỗ lực trong quan hệ hợp tác giữa hai tỉnh Khăm Muộn-Quảng Bình trong năm 2016.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Việt Nam, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Khăm Muộn chúc các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân Quảng Bình lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc tình hữu nghị giữa hai nước Lào-Việt, cũng như hai tỉnh Khăm Muộn-Quảng Bình ngày càng gắn bó và phát triển.

Đồng chí Trần Công Thuật cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh Khăm Muộn đối với Quảng Bình. Đặc biệt trong năm 2016, khi Quảng Bình bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai, tỉnh Khăm Muộn đã kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn.

Năm 2017, Quảng Bình sẽ tiếp tục phát huy nội lực để vượt qua khó khăn, giữ vững các chỉ tiêu quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội, đồng thời sẽ cùng với tỉnh Khăm Muộn tăng cường đoàn kết, vun đắp tình hữu nghị giữa hai tỉnh Quảng Bình-Khăm Muộn và hai nước Việt Nam-Lào ngày càng phát triển.

N.Mai