.

Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy: Hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp

Thứ Tư, 09/11/2016, 17:47 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 9-11, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức hội thi tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp.

Ban Tổ chức hội thi trao giải cho các thí sinh.
Ban Tổ chức hội thi trao giải cho các thí sinh.

Tham dự hội thi có 8 thí sinh đến từ 4 chi bộ trực thuộc. Các thí sinh trải qua ba phần thi gồm: xây dựng đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ. Các thí sinh đã bám sát đề cương, đổi mới về phương pháp thuyết trình, phân tích làm rõ những nội dung cơ bản, cốt lõi và những vấn đề được nêu trong Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Các bài thuyết trình có dẫn chứng, tư liệu minh họa sát thực, nội dung liên hệ phù hợp với tình hình thực tiễn.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh dự thi. Đồng thờ, Ban tổ chức lựa chọn thí sinh Nguyễn Thị Thu Hà, người đoạt giải nhất, tiếp tục tham gia hội thi “Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần XII và nghị quyết đại hội Đảng các cấp” do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức vào tháng 12-2016.

N.Mai