.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ủng hộ tỉnh ta 1 tỷ đồng cứu trợ người dân vùng lũ

Thứ Bảy, 05/11/2016, 14:52 [GMT+7]
(QBĐT) - Sáng 5-11, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn công tác cứu trợ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) do đồng chí Đỗ Vũ Anh, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT dẫn đầu đến trao 1 tỷ đồng cứu trợ người dân vùng lũ Quảng Bình.
Đồng chí Đỗ Vũ Anh, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT trao 1 tỷ đồng cứu trợ nhân dân vùng lũ Quảng Bình.
Đồng chí Đỗ Vũ Anh, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT trao 1 tỷ đồng cứu trợ nhân dân vùng lũ Quảng Bình.
Phát biểu tại buổi tiếp, thay mặt VNPT, đồng chí Đỗ Vũ Anh đã chia sẻ sâu sắc với những mất mát, thiệt hại to lớn về người và tài sản do 2 trận lũ vừa qua đã gây ra đối với người dân Quảng Bình.
 
Đồng chí cho biết, những ngày qua cán bộ, công nhân viên, người lao động VNPT đã có nhiều hoạt động hướng về các địa phương bị thiệt hại do lũ lụt, trong đó tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất là Quảng Bình với cả tấm lòng "tương thân tương ái". Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí đã trao cho tỉnh Quảng Bình 1 tỷ đồng, góp phần giúp đồng bào vùng lũ khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.
 
Phát biểu với đoàn công tác cứu trợ của VNPT, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo vắn tắt diễn biến tình hình, thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả do 2 trận lũ vừa qua gây ra.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm của VNPT đã cử đoàn công tác đến động viên, tặng quà cùng chia sẻ sự thiệt hại, mất mát với người dân vùng lũ Quảng Bình, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn.
 
Tr.T