.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình thăm và chúc Tết tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4

Thứ Năm, 28/01/2016, 21:35 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 28-1, đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết tại Bộ Tư lệnh Quân khu 4 (tỉnh Nghệ An). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Văn phòng Ban Nội chính Tỉnh ủy. Tiếp đoàn có đồng chí Thiếu tướng Đặng Trọng Quân, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 4 cùng các cán bộ, chiến sỹ.

Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà Tết chúc mừng Quân khu 4.
Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà Tết chúc mừng Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Tại buổi tiếp, đồng chí Trần Hải Châu đã chân thành cảm ơn những đóng góp to lớn của lực lượng vũ trang Quân khu 4 trong những năm qua và mong muốn trong thời gian tới tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh ngày càng chính quy, hiện đại góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Quân khu 4.

Thay mặt lực lượng vũ trang Quân khu 4,Thiếu tướng Đặng Trọng Quân đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Bình trong thời gian qua và mong muốn lãnh đạo tỉnh Quảng Bình tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh nhà.

Ngọc Hải