.

UBND tỉnh: Tiếp và làm việc với Đoàn đại sứ Cộng hòa Séc

Thứ Tư, 16/12/2015, 15:24 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 16-12, đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với Đoàn đại sứ Cộng hòa Séc do ngài Martin Klepetko dẫn đầu. Tham dự buổi làm việc, về phía tỉnh ta có đại diện lãnh đạo các sở: Kế hoạch-Đầu tư, Công thương, Tài nguyên-Môi trường, Ngoại vụ và Văn phòng UBND tỉnh; đại diện Công ty Kaolin Quảng Bình Bohemia.
Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc.
Nội dung buổi làm việc xoay quanh việc tiến hành một số thủ tục pháp lý đối với Công ty Kaolin Quảng Bình Bohemia, là dự án do doanh nghiệp Séc đầu tư tại tỉnh ta, nhằm tạo thuận lợi cho Công ty tiếp tục hoạt động. Tại buổi làm việc, hai bên đã bàn bạc, thống nhất các giải pháp trên cơ sở tuân thủ trình tự và pháp luật của Việt Nam và Cộng hòa Séc.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Quang cũng đã thông báo những hoạt động hỗ trợ của tỉnh đối với Công ty Kaolin Quảng Bình Bohemia như việc cấp mỏ, hỗ trợ thuế đất, tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm... Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan trong việc phối hợp thực hiện hiệu quả các thủ tục pháp lý, đồng thời yêu cầu các bên liên quan nỗ lực duy trì và phát triển hoạt động của Công ty Kaolin Quảng Bình Bohemia trên địa bàn.
 
Ngài Martin Klepetko đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với quá trình hoạt động của Công ty Kaolin Quảng Bình Bohemia; đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp tích cực của tỉnh trong việc tiến hành các thủ tục pháp lý và duy trì hoạt động của Công ty Kaolin Quảng Bình Bohemia.
 
Ngọc Mai