.

Ban liên lạc CCB Quân khu Trị Thiên TP Đồng Hới: Tổng kết công tác năm 2015

Chủ Nhật, 13/12/2015, 12:12 [GMT+7]
(QBĐT) - Chiều 12-12, Ban liên lạc cựu chiến binh (CCB) Quân khu Trị Thiên TP Đồng Hới tổ chức gặp mặt tổng kết công tác năm 2015, truy tặng và trao Kỷ niệm chương cho các liệt sỹ, CCB đã từng tham gia chiến đấu, công tác tại chiến trường Trị Thiên trong kháng chiến chống Mỹ.
Ban Liên lạc CCB Quân khu Trị Thiên đã trao kỷ niệm chương cho thân nhân 6 liệt sỹ đã ngã xuống tại chiến trường Trị Thiên.
Ban liên lạc CCB Quân khu Trị Thiên trao Kỷ niệm chương cho thân nhân 6 liệt sỹ đã hy sinh tại chiến trường Trị Thiên.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của CCB Quân khu Trị Thiên nói chung và CCB Quân khu Trị Thiên TP Đồng Hới nói riêng; đồng thời đánh giá những kết quả đã đạt được của Ban liên lạc trong năm 2015.
 
Mặc dù hầu hết các thành viên Ban liên lạc đều đã cao tuổi nhưng với tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì công tác Hội, các thế hệ CCB Quân khu Trị Thiên TP Đồng Hới đã không ngừng nỗ lực hoàn thành những mục tiêu đã đề ra, tích cực đẩy mạnh các cuộc vận động, các phong trào thi đua như: giúp nhau xóa đói giảm nghèo, ổn định cuộc sống; nghĩa tình đồng đội; chung sức xây dựng nông thôn mới; “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”…
 
Đặc biệt, các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao; công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Ban liên lạc duy trì, phát triển đều đặn. Nhờ đó, đời sống vật chất, tinh thần của các hội viên ngày càng được nâng cao, góp phần tạo nguồn động lực để tiếp tục hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong giai đoạn tiếp theo.
 
Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc CCB Quân khu Trị Thiên đã trao Kỷ niệm chương cho thân nhân 6 liệt sỹ và 42 CCB đã từng chiến đấu, phục vụ tại chiến trường Trị Thiên trong kháng chiến chống Mỹ; trao bằng khen cho 7 cá nhân. Ban liên lạc Quân khu Trị Thiên tỉnh Quảng Bình đã trao bằng khen cho 15 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2015.
 
Nhân dịp này, Ban liên lạc Quân khu Trị Thiên TP Đồng Hới đã tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
Đ.V