.

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước công chức cấp xã, khóa I năm 2015

Thứ Sáu, 18/12/2015, 09:03 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 17-12-2015, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước công chức cấp xã, khóa I năm 2015.

Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ và Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
Đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ và Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen cho các học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Tham gia khóa học có 46 học viên là cán bộ, công chức cấp xã được tuyển dụng theo Quyết định số 202/QĐ-UBND ngày 26-1-2015 của UBND tỉnh về phê duyệt Đề án tuyển chọn và bố trí sinh viên tốt nghiệp đại học loại giỏi, xuất sắc hệ chính quy, tại các trường công lập làm cán bộ, công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Qua 2 tháng học tập, các học viên đã được trang bị những kiến về quản lý Nhà nước; hoạt động của HĐND và UBND xã trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh; kỹ năng hoạt động, quản lý và kỹ năng soạn thảo văn bản, viết báo cáo, ra quyết định, điều hành hội họp…

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước công chức cấp xã, trong đó 40 học viên đạt loại giỏi, 6 học viên đạt loại khá. Căn cứ vào kết quả học tập và hoạt động của lớp, Hội đồng thi đua của nhà trường đã quyết định khen thưởng 7 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Lan Chi