.

UBND tỉnh: Làm việc với Đoàn kiểm tra của Thanh tra Chính phủ về thực hiện Đề án 1-1133

Thứ Ba, 15/09/2015, 09:01 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 14-9, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn kiểm tra của Thanh tra Chính phủ về thực hiện Đề án 1-1133 về “Tiếp tục tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật về khiếu nại, tố cáo ở xã, phường, thị trấn giai đoạn 2013-2016”.

Đoàn kiểm tra của Thanh tra Chính phủ do đồng chí Nguyễn Văn Kim, Quyền Vụ trưởng Vụ Pháp chế Thanh tra Chính phủ làm trưởng đoàn. Về phía tỉnh ta, đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Đề án 1-1133 tỉnh chủ trì buổi làm việc.Tham dự buổi làm việc, có các đồng chí trong Ban chỉ đạo thực hiện đề án, lãnh đạo các phòng, ban của Thanh tra tỉnh.                              

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã nghe đại diện lãnh đạo Thanh tra tỉnh báo cáo kết quả triển khai thực hiện Đề án 1-1133 trên địa bàn tỉnh, những khó khăn, vướng mắc và các kiến nghị đề nghị Thanh tra Chính phủ, các bộ, ngành hữu quan quan tâm giải quyết.
Các đại biểu tham dự buổi làm việc của cả hai bên: Đoàn kiểm tra của Thanh tra Chính phủ và Ban chỉ đạo

Đề án 1-1133 tỉnh cũng đã trao đổi, chia sẻ những thông tin liên quan đến việc triển khai thực hiện đề án tại địa bàn tỉnh; thống nhất đánh giá việc thực hiện đề án tại Quảng Bình trong thời gian qua là tích cực, hiệu quả; đồng thời chỉ rõ những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới cũng như hướng giải quyết các vướng mắc và những kiến nghị, đề xuất nhằm triển khai thực hiện tốt hơn đề án.

P.V