.

Khai trương Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

Thứ Năm, 10/09/2015, 20:29 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 10-9, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tổ chức khai trương Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Nhật Lệ (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình). Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và đơn vị liên quan trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan cắt băng khai trương
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan cắt băng khai trương Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Nhật Lệ.

Bên bãi biển Nhật Lệ, Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế, là điểm đến lý tưởng để du khách tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời trên mảnh đất Quảng Bình đầy quyến rũ với những kỳ quan thế giới như động Phong Nha, Tiên Sơn, Sơn Đoòng, Thiên Đường… cùng nhiều giá trị văn hóa khác cần được khám phá.

Với hệ thống 225 phòng tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và thanh lịch, Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ là nơi để du khách được ngắm nhìn trọn vẹn cả khung cảnh bãi biển Nhật Lệ và thành phố từ trên cao.

Ngoài ra, tại khách sạn này có các phòng hội thảo được trang bị thiết bị nghe nhìn hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với sức chứa từ 50-1.000 người…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự đầu tư của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đối với các cơ sở lưu trú chất lượng cao tại Quảng Bình, trong đó có Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ đã góp phần phát triển du lịch trên địa bàn. Đặc biệt, hiện nay Quảng Bình xác định du lịch là mũi nhọn về phát triển kinh tế với thế mạnh của Di sản thiên nhiên  Thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng và các điểm du lịch hấp dẫn khác.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân thuộc Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai thực hiện đầu tư xây dựng dự án Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ.

Minh Văn