.

Trại giam Đồng Sơn: Biểu dương điển hình tiên tiến phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc"

Thứ Năm, 15/01/2015, 17:55 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 15-1, Trại giam Đồng Sơn tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, giai đoạn 2010-2015. Về phía Tổng cục VIII, Bộ Công an có Trung tướng Nguyễn Văn Ninh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục VIII. Về phía tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;  đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan…

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân của Trại giam Đồng Sơn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân của Trại giam Đồng Sơn có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.

 Qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, Đảng ủy, Ban chỉ huy đơn vị đã triển khai sâu rộng, với các nội dung, biện pháp cụ thể nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, toàn diện và có chiều sâu trong nhận thức và hành động của từng cán bộ chiến sĩ, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác.

Ban chỉ huy đơn vị đã tập trung chỉ đạo các phân trại, đội chuyên môn nghiệp vụ gắn thực hiện phong trào thi đua với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh-Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, phong trào thi đua “Công an nhân dân học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và các cuộc vận động do Bộ Công an, Tổng cục VIII phát động; gắn phong trào thi đua với việc bám sát chương trình công tác để xác định các nội dung, tiêu chí thi đua… Qua đó, đã có 36 lượt tập thể và trên 800 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng.

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của các phong trào thi đua; tăng cường phối hợp với các cơ quan thông tin để tuyên truyền các kết quả trong các phong trào thi đua; biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc… phấn đấu đưa Trại giam Đồng Sơn trở thành đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng đã biểu dương và đánh giá cao các thành tích, kết quả mà Trại giam Đồng Sơn đã đạt được qua 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, đồng thời mong muốn đơn vị  tiếp tục phối hợp tốt với các cơ quan, ban, ngành, địa phương… để phát huy những thành tích, kết quả đạt được trong thời gian qua, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Đức Thành-Công Hợp