.

Trường Trung cấp Y tế: Mít tinh kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên

Thứ Bảy, 10/01/2015, 15:21 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 9-1, Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9-1-1950 - 9-1-2015), đồng thời phát động phong trào “Tết vì người nghèo” và khen thưởng cho những cán bộ, giáo viên, học sinh có thành tích cao trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Khen thưởng cho các học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
Khen thưởng cho các học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

65 năm qua, phát huy truyền thống vẻ vang của học sinh, sinh viên Việt Nam, các thế hệ học sinh Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình đã nỗ lực vươn lên trong học tập, rèn luyện. Thông qua các hoạt động của tổ chức Đoàn Thanh niên đã phát huy vai trò, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo đi đầu của mỗi học sinh trong thực hiện các phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, hiến máu nhân đạo, “đền ơn đáp nghĩa” và các hoạt động nghĩa tình khác.

Tại buổi lễ, học sinh Trường Trung cấp Y tế Quảng Bình đã hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo” với tổng số tiền quyên góp được khoảng 16 triệu đồng để tặng 50 suất quà cho những học sinh nghèo trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Nhân dịp này, nhà trường đã trao tặng nhiều phần thưởng cho những học sinh có thành tích cao trong phong trào “Học sinh ba rèn luyện” và phong trào hiến máu nhân đạo. Đặc biệt, Hiệu trưởng Lê Viết Hùng được nhận bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vì những thành tích trong xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện năm 2014, góp phần đưa nhà trường trở thành đơn vị dẫn đầu phong trào này từ năm 1999 đến nay.

M.H