Biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua "Người công giáo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc"

Cập nhật lúc 14:58, Thứ Tư, 24/10/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 24-10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Người công giáo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” tỉnh giai đoạn 2007-2012.

 

Đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào.
Đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Lê Hùng Phi, UVTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành liên quan cùng 46 đại biểu có thành tích trong phong trào đại diện cho hơn 10 vạn đồng bào công giáo trong toàn tỉnh. 

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua “Người công giáo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” đã được hưởng ứng mạnh mẽ trong đồng bào công giáo toàn tỉnh, mang lại hiệu quả thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội.
 
Các nội dung của phong trào đã bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phù hợp với tâm tư, tình cảm, nếp sống của bà con công giáo.
 
Đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào công giáo không ngừng được cải thiện, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội, giữ vững ổn định chính trị, xã hội, tạo động lực cho đồng bào tích cực tham gia đóng góp vào sự nghiệp đổi mới quê hương, đất nước.

Hội nghị đã biểu dương 46 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Người công giáo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” giai đoạn 2007-2012; UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tặng bằng khen cho 5 tập thể và 15 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong việc thực hiện phong trào.

                                                                                           Đào Vân

 

 

 

,
.
.
.