Hội thi thông tin, tuyên truyền lưu động "An toàn giao thông năm 2012" các tỉnh Bắc miền Trung

Cập nhật lúc 21:36, Chủ Nhật, 21/10/2012 (GMT+7)

(QBĐT) - Trong 2 ngày 19 và 20-10, tại thành phố Đồng Hới, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức hội thi thông tin, tuyên truyền lưu động "An toàn giao thông năm 2012" các tỉnh khu vực Bắc miền Trung.

Tham dự lễ khai mạc và chỉ đạo hội thi có đồng chí Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đồng chí Đặng Văn Hoàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các Sở Thông tin và Truyền thông, Văn hoá-Thể thao và Du lịch, Ban An toàn giao thông 6 tỉnh trong khu vực.

a

Đồng chí Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông trao thưởng cho các đơn vị đạt giải .

Tham dự hội thi có 6 đội thông tin, tuyên truyền lưu động với 200 diễn viên đến từ 6 tỉnh trong khu vực là Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Thừa Thiên- Huế và Quảng Bình.

Phần thi gồm hai nội dung: Tuyên tuyền nghệ thuật gồm biểu diễn văn nghệ, thể hiện tiểu phẩm về chủ đề ATGT và thi xe thông tin lưu động về ATGT; mít tinh và diễu hành tuyên truyền tại các huyện, thành phố trong tỉnh Quảng Bình về chủ đề ATGT nhằm hưởng ứng Năm ATGT Quốc gia 2012.

a
Diễu hành trên các tuyến đường Đồng Hới.

Hội thi thông tin, truyền thông lưu động "An toàn giao thông năm 2012" các tỉnh Bắc miền Trung là sự kiện nổi bật trong khu vực, nhằm phát huy sáng tạo của các đơn vị tham gia tuyên truyền trong loại hình thông tin, tuyên truyền lưu động về ATGT. Là dịp để các đoàn tuyên truyền giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách thức, phương thức thông tin tuyên truyền có hiệu quả, phù hợp với ATGT của các địa phương và đơn vị.

                                                                                    Tr. T



 

,
.
.
.