.

'Hà Nội T&T chưa nhắm tới chức vô địch V-League 2016'

Thứ Hai, 25/07/2016, 09:04 [GMT+7]

Đó là câu trả lời của HLV Chu Đình Nghiêm sau chiến thắng 1-0 trước SLNA, Hà Nội T&T vẫn sẽ cố gắng thi đấu qua từng trận đấu.

Dù giành được 3 điểm trong khi đội đầu bảng Hải Phòng bại trận ở vòng 17 V-League nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không thay đổi mục tiêu cạnh tranh chức vô địch. Hà Nội T&T vẫn sẽ cố gắng qua từng trận, nhằm hướng đến kết quả tốt nhất có thể.

HLV Chu Đình Nghiêm.
HLV Chu Đình Nghiêm.

“Tôi vẫn không thay đổi mục tiêu mà sẽ cố gắng trong từng trận. Như các bạn đã thấy chỉ thua 1-2 trận cơ hội sẽ tuột đi nhanh chóng” – HLV Hà Nội T&T cho biết trong buổi họp báo sau trận.

“Sau trận thua ở Gia Lai thì chiến thắng này rất quan trọng, sẽ giúp vực dậy tinh thần các cầu thủ. Hơn nữa, đá với SLNA chưa bao giờ dễ dàng. Nhất là khi SLNA đá trên sân Hàng Đẫy, CĐV của họ còn đông hơn đội chủ nhà. Sau nhiều lần chứng kiến tôi thấy họ đá trên sân khách còn nhiệt hơn khi được thi đấu trên sân nhà.

Tôi hài lòng với thế trận hôm nay mà các cầu thủ tạo ra. SLNA là đội bóng mạnh khi chơi phản công. Trong hiệp đầu SLNA đã có một vài tình huống phản công rất sắc bén. Thế nên trong giờ nghỉ, tôi đã phải nhắc nhở các học trò chơi tập trung hơn.

Hà Nội T&T đá với SLNA từ xưa đến nay rất căng thẳng, dẫn đến những va chạm và đưa đến những tình huống các cầu thủ không giữ được bình tĩnh. Nhưng trong bóng đá, thì đó là những vấn đề bình thường, quan trọng các cầu thủ phải kiểm soát, hạn chế tối đa hành vi có thể gây chấn thương nặng cho đồng nghiệp” – HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá về trận đấu với SLNA.

HLV Ngô Quang Trường.
HLV Ngô Quang Trường.

Về phía SLNA, HLV Ngô Quang Trường gửi lời chúc mừng chiến thắng đến đội chủ nhà và lý giải thất bại của các học trò:

“Trận này chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ngược lại đội chủ nhà đã làm được điều đó và học có 3 điểm. Đây là điều bình thường trong bóng đá. Về chuyên môn, các cầu thủ đã cố gắng hết sức, có như nào đá như vậy không có vấn đề gì. Theo tôi nghĩ thời điểm này SLNA đang gặp vấn đề về khâu dứt điểm khi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tạo ra”.


Khi được hỏi về những tình huống va chạm căng thẳng trong trận này, HLV Ngô Quang Trường chia sẻ:
“Bóng đá là môn thể thao đối kháng mạnh mẽ không thể tránh khỏi những va chạm. Đó là điều hết sức bình thường. Bản thân CLB luôn hướng cho các cầu thủ chơi bóng đúng luật, tránh những tình huống triệt hạ đồng nghiệp. Chúng tôi đã từng trải qua trường hợp như vậy và đó là bài học không chỉ của SLNA mà cho tất cả đội bóng”./.

Theo Nguyễn Hoàng/VOV.VN