.

Thể thao 24h: ĐT Futsal Việt Nam đại chiến Iran, MU thua Midtjylland

Thứ Sáu, 19/02/2016, 08:55 [GMT+7]

ĐT Futsal Việt Nam đại chiến Iran, MU thua đau Midtjylland, Liverpool bị Augsburg cầm hòa là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 19-2.

ĐT Futsal Việt Nam đại chiến Iran: Đánh bại ĐT Futsal Nhật Bản ở vòng tứ kết, ĐT Futsal Việt Nam đã giành vé vào chơi trận bán kết Giải Futsal châu Á 2016. Vào lúc 21h tối nay 19-2 (giờ Việt Nam), ĐT Futsal Việt Nam sẽ đọ sức với ĐT Futsal Iran để cạnh tranh cho tấm vé vào chơi trận chung kết.

 ĐT Futsal Việt Nam ăn mừng khi đánh bại Nhật Bản (Ảnh: Quang Thắng).
ĐT Futsal Việt Nam ăn mừng khi đánh bại Nhật Bản (Ảnh: Quang Thắng).

Với tinh thần đang lên rất cao sau khi hạ gục nhà đương kim vô địch, thầy trò HLV Formoso đang rất tự tin bước vào trận đấu với Iran. Do đó, người hâm mộ nước nhà có quyền hy vọng vào một kết quả khả quan của đội nhà.

Liverpool bị Augsburg cầm hòa: Cũng được đánh giá cao hơn Augsburg trong cuộc đối đầu ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, nhưng Liverpool cũng gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 0-0.

MU thua đau Midtjylland: Mặc dù làm khách trước đối thủ yếu hơn mình về mọi mặt và lại có bàn thắng dẫn trước do công của Depay, nhưng đội bóng của HLV Louis van Gaal tiếp tục gây thất vọng khi để thua ngược Midtjylland với tỉ số 1-2.

MU thua ngược trước Midtjylland  (Ảnh: BPI).
MU thua ngược trước Midtjylland (Ảnh: BPI).

Gục ngã trước Midtjylland trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, M.U vẫn còn cơ hội đi tiếp, vì ở trận lượt về “Quỷ đỏ” sẽ được chơi trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, chiếc ghế của HLV Louis van Gaal đang lung lay dữ dội.

Thiago Alcantara không sang Man City: “Những tin đồn luôn xuất hiện. Thực tế là HLV Pep Guardiola sẽ chuyển sang dẫn dắt Man City mùa tới, nhưng điều đó không đồng nghĩa là tôi sẽ theo chân ông ấy” - Thiago Alcantara cho biết.

Rakitic sẵn sàng đá penalty cho Barca: Trước việc Barca liên tục đá hỏng phạt đền, Ivan Rakitic vừa đánh tiếng muốn đứng ra nhận trách nhiệm đá penalty cho Barca: “Tôi luôn sẵn sàng thực hiện những pha đá phạt đền nếu được HLV trưởng giao nhiệm vụ. Tuy vậy, tôi vẫn luôn tin tưởng vào các tiền đạo và chắc chắn họ sẽ không bỏ lỡ những quả 11m”./.

Theo Hoàng Yến/VOV.VN