.

Bắt đối tượng vận chuyển heroin

Thứ Sáu, 24/03/2017, 14:01 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong vòng 10 ngày với tinh thần trách nhiệm cao, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an tỉnh đã phá thành công 3 vụ án, trong đó bước đầu triệt xóa chuyên án 1117S, bắt giữ đối tượng vận chuyển 1 bánh heroin.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ 30 phút ngày 23-3, tại đường Lê Văn Trị, thuộc địa phận tổ dân phố 5, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, tổ công tác Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an phường Bắc Lý đã  bắt quả tang đối tượng Võ Văn Sơn (SN 1985, trú tại xã Diễn Lợi, huyện Diễn Châu, Nghệ An), đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đối tượng Võ Văn Sơn và tang vật là 1 bánh heroin.
Đối tượng Võ Văn Sơn và tang vật là 1 bánh heroin.

Trong lúc bắt giữ thì Võ Văn Sơn ném ra một túi xách màu đen để phi tang, lực lượng chức năng kiểm tra bên trong túi xách phát hiện một gói hình chữ nhật mà theo khai nhận của đối tượng là heroin.

Tiếp tục đấu tranh làm rõ, Võ Văn Sơn khai nhận là được một đối tượng không rõ địa chỉ thuê vận chuyển số ma túy trên từ TP. Vinh (Nghệ An) vào TP. Đồng Hới và trong lúc chờ giao hàng thì bị bắt quả tang.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Võ Văn Sơn đã nhiều lần vận chuyển ma túy vào địa bàn tỉnh Quảng Bình tiêu thụ và các trinh sát đã lên kế hoạch phá án, tuy nhiên, do thủ đoạn của đối tượng quá tinh vi nên việc bắt giữ rất khó khăn.

Ngay sau khi bắt được đối tượng, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu, Phó giám đốc Công an tỉnh đã tặng hoa và thưởng nóng lực lượng phá án, đồng thời chỉ đạo lực lượng Cảnh sát ma túy tiếp tục đấu tranh, mở rộng vụ án, đồng thời đẩy mạnh công tác phòng ngừa, tuyên truyền và đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy, nhất là tội phạm vận chuyển ma túy vào địa bàn.

Trần Tuấn