Toàn tỉnh có 1.272 đối tượng liên quan đến ma túy

Cập nhật lúc 11:03, Thứ Sáu, 11/11/2011 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 8-11-2011, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị đánh giá công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm, ma tuý năm 2011.

Theo số liệu thống kê từ cơ quan chức năng, trên địa bàn tỉnh ta hiện có 1.272 đối tượng liên quan đến ma túy ở hầu hết các xã, phường trên địa bàn tỉnh. Theo đó, tình hình  tội phạm về ma tuý cũng diễn biến hết sức phức tạp khiến cho việc đấu tranh, điều tra, xử lý của cơ quan chức năng gặp rất nhiều khó khăn. Công tác tuyên truyền giáo dục được xác định là nhiệm vụ quan trọng được các cấp, các ngành, các địa phương trên địa bàn tỉnh hết sức chú trọng.

Thông qua nhiều hình thức như báo in, báo hình, trang thông tin điện tử, truyền thanh xã, phường... đã chuyển tải đến người dân các tác hại về ma tuý, pháp luật về ma tuý, biểu dương, cổ vũ kịp thời những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng chống ma tuý và tội phạm ma tuý.

Tại hội nghị, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã cung cấp cho các cơ quan chức năng, những thông tin về các loại tội phạm phổ biến hiện nay, trong đó có tội phạm công nghệ cao.

                                                                                                           M.H

,
.
.
.