.

Thị xã Ba Đồn: Thành lập CLB Doanh nhân trẻ

Thứ Bảy, 04/03/2017, 15:42 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhằm phát huy phong trào thanh thiếu niên và công tác hội, vừa qua, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Thị đoàn Ba Đồn tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập câu lạc bộ doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn.

“Câu lạc bộ doanh nhân trẻ thị xã Ba Đồn” là tổ chức của các doanh nhân đang quản lý, điều hành những doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, thành lập và hoạt động theo đúng pháp luật trên địa bàn thị xã. CLB hướng tới mục đích tập hợp, gắn kết các hội viên, qua đó, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thông tin kinh tế, hỗ trợ nhau về nghiệp vụ, giúp nhau tìm đối tác kinh doanh, hợp tác, liên kết trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Theo đó, quy chế hoạt động của CLB có 6 chương quy định về quyền và nghĩa vụ của hội viên, quyền và nhiệm vụ của Ban chủ nhiệm CLB, nguyên tắc tổ chức và hoạt động, quy định về vấn đề tài chính...

Hội nghị cũng đề cử Ban chủ nhiệm CLB lâm thời có trách nhiệm dẫn dắt và chỉ đạo CLB đi vào hoạt động trong những ngày mới thành lập, gồm 9 thành viên, đều là các doanh nhân trẻ, năng động và nhiệt tình trên địa bàn thị xã.

Đây là ý tưởng có ý nghĩa thiết thực trong thời điểm hiện tại, khi mà các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn thị xã Ba Đồn đang phát triển và có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội.

Hồng Sâm
(Đài TT-TH Ba Đồn)