.

Khuyến cáo đối với thí sinh dự thi đánh giá năng lực của ĐHQGHN

Thứ Ba, 03/05/2016, 15:09 [GMT+7]

Trung tâm khảo thí, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) khuyến cáo thí sinh cảnh giác với các quảng cáo luyện thi kỳ thi đánh giá năng lực tuyển sinh đại học chính quy năm 2016.

Hình ảnh trang chính thức của Trung tâm khảo thí, ĐHQGHN
Hình ảnh trang chính thức của Trung tâm khảo thí, ĐHQGHN

Trung tâm khảo thí, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) vừa đưa ra khuyến cáo đối với thí sinh dự thi đánh giá năng lực tuyển sinh đại học chính quy của ĐHQGHN. Theo đó, hiện nay, trên mạng xã hội có đăng thông báo/quảng cáo về tổ chức luyện thi đánh giá năng lực tuyển sinh đại học chính quy của ĐHQGHN.

Trung tâm Khảo thí Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết ĐHQGHN không tổ chức bất kỳ hình thức luyện thi trực tiếp hoặc trực tuyến nào về thi đánh giá năng lực tuyển sinh đại học chính quy. Thí sinh cần lưu ý các thông tin này để không bị lừa gạt và tốn kém thời gian, tiền bạc. Thí sinh có thể làm quen với phương thức thi bằng cách tham khảo bài thi mẫu trên website của Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN.

Trong các ngày 5-5 đến 8-5 và từ 13-5 đến 15-5-2016, ĐHQGHN tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2016. Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh dự thi, Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN lưu ý thí sinh có thể in giấy báo dự thi trên website của Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN tại website của Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN hoặc website của ĐHQGHN.

Theo T.X (Nhân Dân)