.

38 giáo viên mầm non đoạt giải cấp tỉnh hội thi "Làm đồ dùng, đồ chơi từ nguyên vật liệu sẵn có ở địa phương"

Chủ Nhật, 01/05/2016, 09:40 [GMT+7]
(QBĐT) - Trong hai ngày 28 và 29-4, tại Trường mầm non Bảo Ninh (TP. Đồng Hới), Sở Giáo dục-Đào tạo đã tổ chức hội thi "Làm đồ dùng, đồ chơi từ nguyên vật liệu sẵn có ở địa phương" cấp học mầm non năm học 2015-2016.
Bộ đồ dùng, đồ chơi giành giải nhất của Phòng GD-ĐT Đồng Hới…
Bộ đồ dùng, đồ chơi giành giải nhất của Phòng GD-ĐT Đồng Hới.
Tham dự hội thi có 8/8 huyện, thị xã, thành phố tham gia triển lãm bộ đồ dùng, đồ chơi và tuyển chọn 53 cá nhân đạt giải cao đại diện cho gần 4.000 giáo viên của 180 trường, cơ sở giáo dục mầm non tham gia hội thi cấp tỉnh.
 
Đây là dịp để các giáo viên tiêu biểu của cấp học mầm non toàn tỉnh đua tài, phát huy tính tích cực, tiềm năng sáng tạo trong hoạt động nghiên cứu và tự làm thiết bị. Đồng thời tạo điều kiện để giáo viên học hỏi kinh nghiệm trong công tác “Tự làm đồ dùng, đồ chơi từ nguyên vật liệu sẵn có ở địa phương”, góp phần nâng cao chất lượng trong hoạt động giáo dục, tạo điều kiện và cơ hội để trẻ được tham gia học tập, vui chơi trong môi trường theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.
 
Qua hai ngày tranh tài, 53 thí sinh đã được Ban tổ chức trao giấy chứng nhận đạt giỏi, trong đó có 5 giải nhất, 7 giải nhì, 10 giải ba và 16 giải khuyến khích cho các cá nhân xuất sắc; đồng thời trao 2 giải nhất cho Phòng GD-ĐT Đồng Hới và Phòng GD-ĐT Lệ Thủy, 2 giải nhì và 4 giải ba cho các tập thể Phòng GD-ĐT 6 huyện, thị xã.
 
Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao bằng khen và phần thưởng cho 5 giáo viên đạt giải nhất; Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tấn Phát Sport, Công ty TNHH Tân Minh, Công ty CP Mỹ thuật truyền thông và Nhà xuất bản Dân Trí đã có những phần thưởng và quà lưu niệm cho các giáo viên tham dự hội thi.

Nội Hà