.

TP. Đồng Hới: Trao giải hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ"

Thứ Tư, 11/02/2015, 23:05 [GMT+7]

(QBĐT) - Trong hai ngày 10 và 11-2, Thành đoàn Đồng Hới đã tổ chức hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm học 2014-2015. Tham dự hội thi có 39 thí sinh đến từ 39 liên đội trường tiểu học và THCS trên địa bàn.

Ban tổ chức trao giải nhất cho hai thí sinh Nguyễn Thị Kiều Trang và Trần Võ Khánh Chi.
Ban tổ chức trao giải nhất cho hai thí sinh Nguyễn Thị Kiều Trang và Trần Võ Khánh Chi.

Tại hội thi, những câu chuyện cảm động về Bác Hồ kính yêu đã được các thí sinh thể hiện một cách sinh động, phong phú… để lại trong lòng người nghe về tình cảm yêu thương vô bờ bến của Bác đối với thiếu niên nhi đồng và tình cảm của các cháu đối với vị cha già kính yêu của dân tộc. Hội thi đã khơi dậy niềm tự hào để các cháu thiếu niên nhi đồng tiếp tục thực hiện tốt hơn 5 điều Bác Hồ dạy.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức lựa chọn và trao 20 giải thưởng cho các thí sinh xuất sắc. Trong đó, có 9 giải khuyến khích, 6 giải ba, 3 giải nhì, 2 giải nhất  thuộc về em Nguyễn Thị Kiều Trang, học sinh Trường tiểu học số I Đồng Sơn và Trần Võ Khánh Chi, học sinh Trường THCS Đồng Mỹ.

Cũng tại hội thi, Hội đồng Đội và Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố đã trao 71 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) cho các em học sinh nghèo vượt khó nhân dịp đón Tết Ất Mùi.

Nội Hà