.

Chung kết hội thi Hùng biện tiếng Anh THPT cấp tỉnh năm học 2014-2015

Thứ Hai, 09/02/2015, 10:18 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 8-2, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức vòng thi chung kết hội thi Hùng biện tiếng Anh THPT cấp tỉnh, năm học 2014-2015. 18 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ các vòng thi cơ sở của 15 đơn vị trường THPT  trên địa bàn toàn tỉnh đã về dự thi.

Đồng chí Đoàn Đức Liêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải nhất cho thí sinh Mai Thị Hồng Như.
Đồng chí Đoàn Đức Liêm, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải nhất cho thí sinh Mai Thị Hồng Như.

Qua một ngày tranh tài, các thí sinh lần lượt trải qua ba phần thi: màn chào hỏi, thi năng khiếu, hùng biện và trả lời các câu hỏi phỏng vấn của Ban giám khảo. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 9 giải khuyến khích, 6 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất thuộc về em Mai Thị Hồng Như, học sinh Trường THPT Lệ Thủy.

Đây là năm học thứ ba, ngành Giáo dục-Đào tạo tổ chức hội thi Hùng biện tiếng Anh, nhằm đẩy mạnh phong trào học tập tiếng Anh, tăng cường kỹ năng nghe, nói và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh trong trường phổ thông; kịp thời phát hiện những học sinh có năng khiếu tiếng Anh để đào tạo, bồi dưỡng và tuyển chọn cá nhân xuất sắc tham dự Olympic “Tài năng tiếng Anh” toàn quốc trong thời gian tới.

Nội Hà