.

Tòa án nhân dân Tối cao: Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh ta

Thứ Ba, 27/01/2015, 16:12 [GMT+7]

(QBĐT) -  Chiều 26-1, nhân chuyến công tác tại Quảng Bình, đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân (TAND) Tối cao cùng đoàn công tác đã đến thăm và trao tặng 50 chiếc xe đạp (trị giá trên 100 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở tỉnh ta.

Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh ta.
Đồng chí Trương Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao, trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh ta.

Dự lễ về phía tỉnh ta có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo, TAND tỉnh và các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh, các Phòng Giáo dục-Đào tạo các huyện, thị, thành phố, các trường học và các phụ huynh, học sinh được nhận xe đạp trong đợt này.

Được biết, đây là lần thứ hai đồng chí Trương Hòa Bình trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của tỉnh ta, với mong muốn các em sẽ rút ngắn được đoạn đường đến trường, tập trung thời gian cho học tập, vươn lên xứng đáng là học trò của quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng cảm ơn đồng chí Chánh án TAND Tối cao đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với Quảng Bình, nhất là ngành Giáo dục-Đào tạo và bày tỏ mong muốn thời gian tới đồng chí quan tâm nhiều hơn nữa đến con em học sinh đồng bào dân tộc, vùng khó khăn của tỉnh.

Nội Hà