.

Sở Giáo dục-Đào tạo: Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ Ba, 18/11/2014, 14:23 [GMT+7]
(QBĐT) -  Sáng 18-11, Sở GD-ĐT, Công đoàn ngành Giáo dục đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2014), trao tặng Huân chương lao động, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, cờ và bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp “trồng người”. Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và đông đủ các thế hệ nhà giáo tiêu biểu đã về dự lễ.
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì cho Trường THPT số 1 Bố Trạch.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì cho Trường THPT số 1 Bố Trạch.
Những năm qua, các thế hệ nhà giáo đã nỗ lực quyết tâm thực hiện tốt lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt, học tốt” và đã gặt hái những thành quả quan trọng, được Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà ghi nhận.
 
Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những cống hiến to lớn mà các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã và đang đóng góp cho sự lớn mạnh của nền giáo dục tỉnh nhà. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới, hơn 14 nghìn cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD-ĐT đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, bảo đảm cho sự phát triển của tỉnh, quyết tâm đưa Quảng Bình thoát nghèo, trở thành một trong những tỉnh giàu mạnh của khu vực Bắc Trung bộ.
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2013-2014 của Chính phủ cho Trường tiểu học số 1 Bảo Ninh (TP.Đồng Hới).
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2013-2014 của Chính phủ cho Trường tiểu học số 1 Bảo Ninh (TP.Đồng Hới).
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài đã trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì cho Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp và Trường THPT số 1 Bố Trạch; Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2013-2014 của Chính phủ cho Trường tiểu học số 1 Bảo Ninh (TP.Đồng Hới);  bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 7 thầy giáo, cô giáo có thành tích xuất sắc.
 
Đồng thời lãnh đạo Sở GD-ĐT cũng đã trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT cho Trường tiểu học số 2 Ba Đồn (thị xã Ba Đồn); bằng khen của Bộ GD-ĐT cho 6 tập thể, 21 cá nhân và kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 18 cá nhân ngoài ngành GD-ĐT đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà.
Nội Hà