.

Đảng bộ huyện Bố Trạch: Tích cực chỉ đạo đại hội các đảng bộ, chi bộ cơ sở

Thứ Sáu, 15/05/2015, 09:59 [GMT+7]

(QBĐT) - Thời gian qua, Huyện ủy Bố Trạch đã tập trung chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ trực thuộc tích cực triển khai công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội theo kế hoạch nhằm tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Tính đến hết ngày 12-5-2015, đã có 33 đảng bộ, chi bộ trực thuộc trong tổng số 69 đảng bộ, chi bộ cơ sở thuộc Đảng bộ huyện tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 (trong đó có 10 đảng bộ xã, thị trấn; 5 đảng bộ cơ quan và 18 chi bộ).

Nhìn chung, các đảng bộ, chi bộ đã có sự chuẩn bị chu đáo từ nội dung văn kiện, quy trình nhân sự đến công tác trang trí, khánh tiết, tuyên truyền. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở các địa phương, đơn vị được giữ vững. Việc thảo luận và đóng góp ý kiến vào văn kiện đại hội diễn ra khá sôi nổi, nội dung phong phú và có sự chuẩn bị chu đáo.

Các ý kiến đã đề cập khá toàn diện trên các lĩnh vực, đặc biệt là đã tập trung thảo luận đánh giá những việc đã làm và chưa làm được trong nhiệm kỳ 2010-2015, rút ra nguyên nhân và đề cập những nhiệm vụ giải pháp để tiếp tục tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ mới. Công tác bầu cử tại đại hội tuy có nhiều điểm mới nhưng nhờ có sự nghiên cứu, tìm hiểu và chuẩn bị kĩ càng nên đạt kết quả tốt, đủ số lượng, đúng dự kiện và tuân thủ nguyên tắc.

Hiện Huyện ủy Bố Trạch đang tích cực chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ  cơ sở còn lại nhanh chóng hoàn thiện các bước chuẩn bị nhằm tiến hành tổ chức đại hội theo đúng kế hoạch.

Thanh Hải