.

Thị xã Ba Đồn tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1-2017

Thứ Hai, 17/04/2017, 11:03 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 15-4-2017, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Ba Đồn phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu khu vực Huế đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1-2017.

Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân viên các cơ quan, đơn vị và nhân dân trên địa bàn thị xã.

Với thông điệp “một giọt máu cho đi-một cuộc đời ở lại”, thời gian qua, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã đã tích cực tuyên truyền, phổ biến về ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện, nhằm nâng cao nhận thức trong nhân dân về giá trị nhân văn cao cả của hoạt động hiến máu.

Tại chương trình, có gần 1.000 đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan, đơn vị, trường học và nhiều người dân trên địa bàn thị xã đăng ký tham gia hiến máu. Kết quả, đã thu được 367 đơn vị máu, đạt 128,5% kế hoạch đề ra. Các đơn vị máu được chuyển vào ngân hàng máu, góp phần cứu chữa các bệnh nhân, đặc biệt là người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Hồng Sâm
(Đài TT-TH Ba Đồn)