.

BIDV Quảng Bình: Tặng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới

Thứ Bảy, 23/01/2016, 11:14 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 22-1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam-Chi nhánh Quảng Bình (BIDV Quảng Bình) tổ chức lễ trao tặng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới.

Đại diện lãnh đạo BIDV Quảng Bình trao tượng trưng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới
Đại diện lãnh đạo BIDV Quảng Bình trao tượng trưng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới

Trong những năm qua, cùng với việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ-tín dụng-ngân hàng và nâng cao năng lực tài chính, BIDV Quảng Bình đã tích cực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng và bảo đảm công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Trong giai đoạn 2010-2015, hệ thống BIDV đã hỗ trợ trên 50 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực: y tế, giáo dục, chăm lo cho người nghèo và đền ơn đáp nghĩa...

Tiếp tục thực hiện chương trình an sinh xã hội năm 2016, BIDV Quảng Bình dành tặng Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới 1 xe ô tô cứu thương nhãn hiệu Land Cruiser Prado với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, trị giá gần 1,3 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ trao tặng, đại diện lãnh đạo BIDV Quảng Bình đã nhấn mạnh: việc trao tặng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới là sự sẻ chia của tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động trong hệ thống BIDV với những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sỹ trong Bệnh viện, góp phần cải thiện điều kiện làm việc, cơ sở vật chất khám chữa bệnh và nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.    

Tại lễ trao tặng xe ô tô cứu thương, BIDV Quảng Bình đã trao 100 suất quà cho 100 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện, với tổng số tiền 30 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo-Xuân đoàn tụ-Tết sẻ chia” của cán bộ, công nhân viên BIDV Quảng Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Hiền Chi