.

Sản phẩm An sinh giáo dục của Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng Nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2015

Thứ Sáu, 25/09/2015, 19:00 [GMT+7]

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa quyết định trao tặng 1 hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ có thời hạn 5 năm cho Văn Viết ĐứcNhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm 2015 với giá trị bảo vệ là 1 tỷ đồng.

“Để tiền để của, không bằng để chữ cho con”, đó làm quan niệm của người dân Việt Nam từ bao đời nay về việc nuôi dạy con cái. Bên cạnh việc lo lắng cuộc sống vật chất, cơm ăn, áo mặc cho con cái mình, các bậc cha mẹ còn luôn trăn trở về việc học hành và tương lai của các con.

Đặc biệt, trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang có nhiều sự biến đổi, tác động tới nền kinh tế của Việt Nam và thu nhập, cuộc sống của người dân Việt Nam, nhiều gia đình lo lắng, suy nghĩ về các giải pháp tài chính cho tương lai của con em mình. Làm thế nào để có thể yên tâm và bảo đảm rằng con em mình sẽ được hưởng sự giáo dục tốt nhất trong mọi hoàn cảnh.

Là doanh nghiệp của người Việt Nam, hơn ai hết Bảo Việt Nhân thọ luôn thấu hiểu, cảm nhận và mong muốn được chia sẻ những ước muốn tốt đẹp và cả những lo âu của các gia đình Việt, các bậc phụ huynh trong toàn quốc.

Ông Phạm Ngọc Sơn, Phó Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ trao tặng hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ có thời hạn 5 năm cho Văn Viết Đức với giá trị bảo vệ 1 tỷ đồng.
Ông Phạm Ngọc Sơn, Phó Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ trao tặng hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ có thời hạn 5 năm cho Văn Viết Đức với giá trị bảo vệ 1 tỷ đồng.

Ra đời từ năm 1996 và nhiều lần được bổ sung các tính năng ưu việt để đáp ứng ngày càng nhiều hơn mong muốn của khách hàng, từ năm 2009 sản phẩm An sinh giáo dục của Bảo Việt Nhân thọ đã được vinh danh là “Sản phẩm vì cộng đồng”. Với giải pháp tài chính linh hoạt kết hợp “Bảo hiểm + Đầu tư + Tiết kiệm”, sản phẩm An sinh giáo dục giúp các bậc phụ huynh bảo đảm nguồn tài chính vững chắc cho những đứa con thân yêu của mình có thể bay cao, bay xa trên con đường học vấn, tự tin và thành công trong lập nghiệp. Các con sẽ luôn cảm nhận được tình yêu thương và chăm lo cho mọi người, sống có ích và biết sử dụng đồng tiền đúng cách.

Trong năm 2015, thật tự hào khi khách hàng mầm non của Bảo Việt Nhân thọ, em Văn Viết Đức – Nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2015 được bố mẹ mua sản phẩm An sinh giáo dục khi em mới 4 tuổi. Giờ đây, khi Đức chuẩn bị bước vào cánh cửa của Trường đại học danh tiếng tại nước Úc với học bổng rất giá trị, thì em có thêm sự đồng hành của món quà có ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần là Quỹ An Sinh giáo dục mà bố mẹ em đã tích góp cùng Bảo Việt Nhân thọ trong suốt 14 năm qua.

Để góp phần vun đắp tương lai cho những khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ như em Văn Viết Đức, cũng như tri ân tình cảm của ba mẹ em đã tin tưởng đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ quyết định trao tặng 1 hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ có thời hạn 5 năm cho Văn Viết Đức với giá trị bảo vệ là 1 tỷ đồng.

Thông tin về Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình

Thành lập từ năm 2000, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình là công ty thành viên của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Trong suốt 15 năm hoạt động, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình luôn được ghi nhận là đơn vị xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Trong  9 tháng đầu năm 2015, công ty đã chi trả 15 tỷ đồng quyền lợi đáo hạn hợp đồng cho hơn 1400 khách hàng và tốc độ tăng trưởng luôn vượt mốc 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình còn là đơn vị rất tích cực trong các hoạt động xã hội, cộng đồng. Hàng năm, công ty phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao hàng trăm suất quà cho trẻ em vào các dịp Tết thiếu nhi, Tết Trung thu và Tết nguyên đán.

Năm 2015, công ty trao tặng 20 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể khách hàng đã yêu quý và đồng hành cùng công ty trong nhiều năm qua.  An sinh giáo dục chính là giải pháp để đầu tư cho tương lai của con em chúng ta. Hãy cùng Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Bình đầu tư Quỹ An sinh giáo dục cho con em quý khách hàng ngay từ hôm nay.