.

Huyện Quảng Ninh tổ chức thăm, tặng quà cho bà con xã biên giới Trường Sơn

Thứ Bảy, 26/09/2015, 14:56 [GMT+7]
(QBĐT) - Trong 2 ngày 23 và 24-9, đoàn công tác của huyện Quảng Ninh do đồng chí Trần Hải Châu, TUV, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với xã Trường Sơn và Đồn Biên phòng Làng Mô.
ácb
Đồng chí Trần Hải Châu, TUV, Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh trao quà Trung thu cho các cháu tại điểm Trường Tiểu học bản Chân Trộng (xã Trường Sơn).

Sau khi làm việc với Đồn Biên phòng Làng Mô và Đảng ủy xã Trường Sơn về công tác phối, kết hợp trong phát triển kinh tế-xã hội, thực hiện nhiệm vụ quốc phòng-an ninh trên địa bàn, đoàn công tác đã đến thăm 3 gia đình đặc biệt khó khăn, gồm bà Hồ Thị Pha (người già neo đơn, ở bản Trung Sơn), bà Hồ Thị Ling (người già neo đơn, ở bản Chân Trộng) và em Hồ Văn Trăm (tàn tật bẩm sinh, ở bản Chân Trộng).

Đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi ở điểm Trường Mầm non và điểm Trường Tiểu học bản Chân Trộng.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thăm hỏi, chia sẻ và động viên các gia đình cố gắng vượt lên khó khăn, giữ gìn sức khỏe để hòa nhập cuộc sống đồng thời chúc các em thiếu nhi xã miền núi Trường Sơn đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm cúng.

H.Trà