.

Trao 10.000 thùng sữa TH True MILK cho người dân huyện Quảng Ninh

Thứ Tư, 17/06/2015, 10:24 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 16-6, Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH (có trụ sở ở thành phố Hà Nội) đã trực tiếp trao 10.000 thùng sữa tươi cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện hộ nghèo ở huyện Quảng Ninh.

Cụ thể, Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH đã trực tiếp về trao 10.000  thùng (tương ứng 120.000 lít) sữa tươi tiệt trùng True MILK cho UBND các xã An Ninh, Xuân Ninh, Tân Ninh, Trường Xuân và Trường Sơn để các xã trao về cho người dân.

a
Xã An Ninh tiếp nhận sữa từ Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH để trao về cho người dân ở địa phương.

Ông Nguyễn Vinh Công, Giám đốc tiếp thị Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH cho biết: Số sữa trao cho các xã nói trên có tổng trị giá gần 4 tỷ đồng và mỗi hộ dân được nhận 12 lít sữa tươi tiệt trùng True MILK. Mục đích việc làm này của Công ty là góp phần giúp cho người dân ở các xã có điều kiện kinh tế khó khăn bổ sung thêm dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe để chống chọi với thời tiết nắng nóng kéo dài đang diễn ra.

Ông Trần Văn Anh, Chủ tịch UBND xã Trường Xuân vui mừng cho biết: Mỗi hộ dân Vân Kiều được Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH hỗ trợ 12 lít sữa  tươi. Đây là món quà có ý nghĩa hết sức thiết thực đối với người dân địa phương, nhất là trong bối cảnh người dân đã phải chống chọi với thiết tiết nắng nóng từ nhiều tháng qua và hiện tại vẫn tiếp tục đối mặt với thời tiết nắng nóng kéo dài.

Đ.T - Hà Minh.