.

Tặng quà tết cho trẻ em dân tộc xã Kim Thuỷ

Thứ Hai, 09/02/2015, 09:20 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Ất Mùi, vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Lệ Thuỷ phối hợp với hội từ thiện Tùy Tâm “Sài Gòn trẻ” và nhóm Đến với trẻ em vùng cao đã tổ chức trao quà Tết cho trẻ em các trường mầm non, tiểu học, THCS xã Kim Thủy (Lệ Thuỷ).

a
Các em học sinh xã Kim Thuỷ nhận quà tết
 

Quà tết gồm: 700 chiếc áo ấm, 17 chiếc xe đạp, 540 đôi dép, 270 chiếc ba lô, 400 gói gạo dinh dưỡng, 20 chiếc chăn ấm, 700 suất quà bánh kẹo, bánh mỳ... cho 271 trẻ mẫu giáo, 270 em học sinh tiểu học, 144 em học sinh THCS tại điểm trường tiểu học và THCS Kim Thủy và điểm trường Bản Chuôn.

Số quà này nằm trong chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” do 50 doanh nghiệp và nhà hảo tâm đến từ thành phố Hồ Chí Minh, với mục đích hỗ trợ cho các gia đình khu vực miền Trung có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui Xuân đón Tết.

Được biết, trong những năm qua, phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” huyện Lệ Thủy đã trở thành hoạt động truyền thống, thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân hưởng ứng; được nhân dân trên địa bàn ghi nhận và đánh giá cao.

H.Q