.

Bí thư Đảng ủy xã Quảng Châu bị cho thôi giữ chức vụ và chuyển công tác khác

Chủ Nhật, 06/03/2016, 16:05 [GMT+7]

(QBĐT) - Thực hiện ý kiến chỉ đạo của  đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, ngày 6-3, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch đã ban hành Quyết định số 129/QĐ-HU về việc cho thôi giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Quảng Châu, nhiệm kỳ 2015-2020 đối với đồng chí Nguyễn Minh Tuấn để chuyển công tác khác.

>> Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch

Được biết, thời gian qua, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Châu Nguyễn Minh Tuấn đã có nhiều vi phạm dẫn đến khiếu kiện kéo dài, làm mất lòng tin trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy tiến hành làm rõ và kết luận Bí thư Đảng ủy xã Quảng Châu có những vi phạm như đơn thư tố cáo nêu.

Trước đó, tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch vào ngày 4-3, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã chỉ đạo Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Trạch khẩn trương làm rõ những vi phạm của Bí thư Đảng ủy xã Quảng Châu để có hình thức xử lý nghiêm minh và công khai cho cán bộ, đảng viên và nhân dân được biết; trước mắt là cho thôi giữ chức Bí thư Đảng ủy xã.

Ngọc Mai