.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Tuyên Hóa

Thứ Năm, 03/12/2015, 15:57 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 2-12- 2015, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm đồng chí Nguyễn Mạnh Cường và Trần Minh Diệu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Tuyên Hóa sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, huyện Tuyên Hoá và đông đảo cử tri trên địa bàn.

>> Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại huyện Minh Hóa

Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri Đại biểu Quốc hội tại huyện Tuyên Hóa
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại huyện Tuyên Hóa.

Sau khi lắng nghe đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo những nội dung, kết quả kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII, cử tri thị huyện Tuyên Hóa đã có một số kiến nghị: cần tổ chức hội thảo quốc tế có các bên liên quan để khẳng định quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa là chủ quyền của Việt Nam; tăng cường các biện pháp để phòng chống, xử lý cán bộ tham nhũng, quan liêu, hách dịch; tăng cường các biện pháp để hạn chế tai nạn giao thông; vấn đề quy hoạch đất nghĩa địa tại một số địa phương; làm rõ những vụ việc tiêm vắc xin khiến trẻ em tử vong; giải ngân sớm, đầy đủ tiền hỗ trợ làm nhà cho đối tượng chính sách; tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp để nâng cao trình độ, đạo đức cán bộ...

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các ban, ngành đã tiếp thu, giải trình một số ý kiến của tri, những kiến nghị còn lại sẽ được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tập hợp và trình lên Quốc hội trong kỳ họp tới.

X.V